วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2554

โหลดเกมส์ Iron Grip : Warlord Winter Offensive

โหลดเกมส์pc Iron Grip















เกมส์pcแนว FPS+RTS ยิงศัตรูเป็นร้อยๆพันๆ เราจะเป็นทหารในสงครามอิงตามนิยายเรื่อง Iron Grip หน้าที่ของเราไม่มีไรมากมาย ป้องกันฐาน + ฆ่า officer ครบ 3 คนเกมก็จะจบ ฟังดูไม่ยากใช่มั้ย แต่ผมยังเล่นระดับ medium ไม่ผ่านเลย ยากโคตร
เราสามารถเลือกจะเล่นเป็นเหมือน (เทียบกับ RA) GI วิ่งไปวิ่งมายิงตรงนู่นตรงนี้ที ระบบ FPS ผมว่าคล้ายๆ hl มาก หรือจะเล่นเป็น engineer เฝ้าฐานสร้าง ซ่อมและอัพเกรดฐานไปเรื่อยๆก็ได้ นั่นคือระบบ RTS หรือจะคอมโบก็ยังได้
ในเกมส์นี้เราสามารถอัพเกรดตัวเราเอง (เพิ่มเลือด เพิ่มdamage) ซื้ออาวุธ สร้างป้อม+ฐานต่างๆ อัพเกรดได้ด้วย แต่การสร้างค่อนข้างจำกัด เพราะในเกมนี้เราจะเป็นเหมือนทหารซุ่มโจมตี อย่าลืมนะครับ เราซุ่มโจมตี ไม่ใช่แรมโบ้ ทหารฝั่งเรามีราว 8 คน ฝั่งนู่นเป็นร้อยมีรถถังอีก เกิดไปสร้างฐานกลางถนน ก็อาจจะถูกรถถังยิงเอาได้ง่ายๆหรือโดนสังคมลงโทษได้ (ไปดูเอาละกัน 55 ยังกะ black hawk down)

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น