วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

โหลดเกมส์ El Matador

โหลดเกมส์pc El Matador


El Matador ฟังชื่อตอนแรกนึกว่าไปสู้วัวกระทิงแต่นี่เป็นเกมส์pcที่ต่างกับชื่อมาก เพราะตัวเกมนั้นยิงกันกระจุยและหากใครที่เป็นแฟนเกมอย่าง Maxpayneล่ะก็เกมนี้น่าจะตอบคำถามทั้งหมดให้กับคุณได้เลยทีเดียวตัวเกมนั้น มาจากทีมงาน Plastic Realityแต่ตัวเกมเท่าที่ดูแล้วไม่พลาสติกเลยมันดูดีมากทีเดียว
  
El Matador ถูกนำเสนอให้เป็นเกมส์pcแนวแอ็คชั่นมุมมองบุคคลที่สามโดยเรารับบทเป็นเอเย่นใน หน่วย DEA หรือหน่วยปราบยาเสพติดของแอฟริกาใต้และต้องเข้าต่อกรกับกลุ่มมาเฟีย Narcomafiaที่มีโครงข่ายการจำหน่ายยาเสพติดใหญ่ที่สุดในแถบนั้นเราได้เข้าไป สืบสวนจนพบว่าเพื่อนสนิทกลับกลายเป็นศัตรูกันไปซะแล้วงานนี้ก็เลยต้องหยิบ ปืนแล้วทลายรังโจรกัน

ตัวเกมนั้นเปิดฉากการลุยกับ 15 สถานที่ในแอฟริกาใต้ ซึ่งทั้ง 15 แห่งนี้ตัวเกมได้จำลองมาจากสถานที่จริงทั้งสิ้น แต่ก็อย่างว่านะครับเราไม่เคยไปแอฟริกาแล้วจะรู้มั้ยเนี่ยแต่หากใครเคยไป หรือเคยเห็นสถานที่เหล่านี้จากทีวีบ้าง ก็คงคุ้นเคยแน่ๆตัวเกมนอกจากมีการลุยกันสะบั้นหั่นแหลกตามสไตล์เกมแอ็คชั่น แล้วยังมีในส่วนของแท็คติคเพิ่มเข้ามาอีกด้วย เช่น การลอบเข้าไปจัดการกับศัตรูหรือแม้แต่การต่อสู้ด้วยมือเปล่าซึ่งเอเย่นของ เราก็เก่งการต่อสู้ด้วยมือเปล่าไม่แพ้ปืนนะจะบอกให้

นอกจากนี้ระบบการเล่นของเรายังมีระบบหน่วงเวลา หรือ Bullet Timeที่จะทำให้การเคลื่อนไหวรอบตัวช้าลง และทำให้เรายิงปืนได้ง่ายขึ้นซึ่งถือว่าเป็นระบบยอดฮิตเหมือนเดิมระดับของ ศัตรูที่มีอยู่ในเกมก็แบ่งความยากออกไปหลายระดับ ตั้งแต่ลิ่วล้อไปจนถึงบอสที่มีอาวุธหนักๆ หรือแม้แต่พวกสัตว์ร้ายที่พวกมาเฟียเลี้ยงไว้เช่น สุนัขหรือจระเข้ก็มีนอกจากนี้พวกตัวหัวหน้าแก๊งจะสามารออกคำสั่งพวกลิ่วล้อ ให้มาจัดการเราก่อนได้อีก เหมือนของจริง

อาวุธของเราก็มีมากมายซึ่งมีทั้งอุปกรณ์ในการช่วยเหลือให้คุณได้ลอบเข้าไจัด การกับศัตรูได้ง่ายขึ้นรวมถึงอาวุธปืนพื้นฐานและเรายังสามารเก็บอาวุธของ ศัตรูที่ตกอยู่มาสอยเหล่าร้ายได้ด้วยเรียกว่าบทจะบู๊ก็ลุยกันมันๆ ได้เต็มที่ กราฟิกในเกมเป็น 3 มิติสวยงามพอดู แถมการเคลื่อนไหวของตัวละครในเกมยังนำระบบ rag dolls มาใช้ด้วยเวลาโดนยิงจึงสมจริงมากๆ และสิ่งแวดล้อมภายในเกมนี้ก็ออกแบบได้สวยทั้งแสงเงา สิ่งก่อนสร้างรอบตัว ก็สวยดังนั้นจึงเป็นเกมที่ขาบู๊ต้องไม่พลาดด้วยประการทั้งปวง 


 



2 ความคิดเห็น: